Xe Hyundai Tucson Sport Concept ra mắt tại triễn lãm SEMA 2017

Xe Hyundai Tucson Sport Concept

Được tổ chức theo kế hoạch của hội chợ xe độ (SEMA) tại Las Vegas là chiếc xe Hyundai Tucson Sport Concept, một sự hợp tác với nhà chế tạo Vaccar ở Florida. Với mẫu xe thể thao hiện đại của Vaccar và chiếc SUV của Hyundai giờ đây được trang bị một cánh gió phía trước độc đáo, hai bên sườn được mở rộng, bộ khuếch tán phía sau làm mới. 

Lưới tản nhiệt hình lục giác được làm bằng lưới, đặc biệt và hoàn thiện thân xe trong màu sơn hai tông độc quyền, khung bánh xe được làm bằng hợp kim, bánh xe có đường kính 20 inch. Bên trong khoang, nội thất của OEM đã biến mất, thay thế bằng vỏ bọc da Katzkin màu xám.

Những điểm nổi bật khác về các thay đổi cơ khí trên Tucson Sport Concept bao gồm bộ ống nạp, bộ làm mát Mishimoto, và bộ tiêu âm Magnaflow hiệu suất.

Hiện tại, Hyundai vẫn đang giữ kín các thông số kỹ thuật của Tucson Sport Concept mới, tuy nhiên các fan hâm mộ có thể tham khảo hai động cơ trên bản tiêu chuẩn. Một là phiên bản động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh 164 mã lực / 204Nm mô-men xoắn cực đại, và một là động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh cho ra 175 mã lực / 264Nm.