Acura RDX 2019 hé lộ trước khi ra mắt tại triễn lãm ô tô quốc tế New York 2018

xe Acura RDX 2019

Trước triển lãm ô tô quốc tế New York 2018 (NYIAS), Acura đã cho ra mắt một cuộc trình diễn khác thế hệ thứ ba của RDX. Chiếc crossover SUV nhỏ gọn lần đầu tiên được trưng bày ở dạng "nguyên mẫu" đầu năm nay, với kiểu dáng lấy cảm hứng từ Precision Concept. 

Như với hầu hết các bài kiểm tra, không có nhiều hình ảnh chiếc xe hiển thị ở đây, chúng ta chỉ thấy một huy hiệu ‘A-spec’ và một chiếc bánh xe phía trước của chiếc xe ô tô. Tuy nhiên chúng ta không nên mong đợi sự khác biệt nhiều từ hình ảnh che đậy xuất hiện trong tháng một. dáng vẻ bề ngoài có vẻ năng động hơn trước.

Huy hiệu A-spec đại diện cho một phiên bản mới, biến thể thể thao sẽ được cung cấp cũng với chiếc RDX thông thường. Nhà sản xuất ô tô đã không xác nhận sẽ có bất kì sự tăng hiệu suất nào với chiếc RDX A-Spec, nhưng nó đã lặp lại một số chi tiết về hệ thống truyền động về mô hình hoàn toàn mới này.

Hệ thống Super-Handling All-Wheel Drive (SH-AWD) vẫn sẽ có mặt và nó sẽ được kết hợp với động cơ 2.0 lít VTEC Turbo. 

Các lần ra mắt khác trước đây, RDX được trang bị hệ thống Acura True Touchpad Interface, kết hợp các yếu tố tốt nhất của màn hình cảm ứng và giao tiếp từ xa. Trên chiếc xe thử nghiệm, hệ điều hành dựa trên Android được dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình hiển thị 10,2 inch, gắn trên cao bảng điều khiển trung tâm gần đường ngắm tự nhiên của lái xe, màn hình hiển thị trên kính lái Head-up cũng sẵn có.