Chiếc xe Zotye Traum MA501 - bản sao Mazda CX-4 hé lộ

xe Zotye Traum MA501

Mazda CX-4 là mô hình tiếp theo được Zotye tham khảo, vì nó có kế hoạch đưa ra một mô hình mới dưới nhãn hiệu Traum, tên mã là MA501. Những ai đã quen thuộc với những sự sáng tạo của các công ty Trung Quốc, đây là một trong những trường hợp bắt chước sáng tạo một cách mù quáng.

Theo những bức ảnh được đăng bởi CarNewsChina, hình dạng của MA501 gần như giống hệt với CX-4, mặc dù với một vài điều chỉnh, như kiểu sao chép nguyên bản sửa chữa đôi chút và biến thành của mình.

xe Zotye Traum MA501

xe Zotye Traum MA501

Các điểm nổi bật có thể kể đến tấm lưới tản nhiệt ngang lớn, các chi tiết crom vây quanh đèn sương mù và đèn chỉ thị mới bên trong đèn pha. Ngoài ra còn có vỏ bọc bằng nhựa phủ trên thân xe giống như CX-4, nhưng với sự bổ sung thêm nhiều lớp mạ crôm dọc theo các cạnh dưới cùng của cánh cửa và nẹp cửa sổ của cánh cửa.

Ở phía sau, đèn hậu đã được tinh chỉnh để nhìn lớn hơn đáng kể so với CX-4, và cũng có những ống xả lớn hơn. Theo nguồn tin, mô hình Traum mới sẽ được đưa ra vào nửa sau của năm 2018, và chiếc xe sẽ có động cơ xăng tăng áp 1.5 lít với công suất 150 mã lực.

xe Mazda CX-4

Hình ảnh xe Mazda CX-4