Giải thưởng Xe Thế Giới của năm 2018 - giữa 3 đối thủ Mazda CX-5, Range Rover Velar và Volvo XC60!

xe Mazda CX-5

Lần thứ hai liên tiếp, Giải thưởng Ô tô Thế giới năm 2018 sẽ giành chiến thắng bởi một chiếc SUV khác, sau khi một chiếc Jaguar F-Pace đã giành giải thưởng năm ngoái cũng là một chiếc SUV. Chiếc xe chiến thắng, dự kiến sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York vào ngày 28 tháng 3, sẽ được lựa chọn từ ba chiếc cuối cùng lọt vào vòng chung kết - Mazda CX-5, Range Rover Velar và Volvo XC60, mỗi chiếc xe đều nhận được đủ số phiếu từ hơn 80 bồi thẩm đoàn.

Velar và XC60 cũng đang trong quá trình chạy đua để giành được giải thưởng về thiết kế xe ô tô thế giới của Năm 2018, chiếc Lexus LC500 cũng được thiết kế với kiểu dáng tuyệt đẹp.

xe Range Rover Velar

xe Volvo XC60

Giải thưởng chiếc xe hiệu suất cao sẽ được trao cho 1 trong 3 mẫu xe BMW M5, Honda Civic Type R hay Lexus LC 500. Hiện chiếc BMW M5 và chiếc Honda Civic Type R đang được tung ra thị trường ở ĐNA, chiếc Type R hiện có giá khoảng 1 tỉ 870 triệu đồng, nếu bạn yêu thích 2 chiếc xe này thì có thể sở hữu chúng.

Bên cạnh đó, ở giải thưởng Xe hạng sang của năm, Volkswagen được đảm bảo sẽ giành chiến thắng khi 3 mẫu xe cuối cùng được chọn ra gồm Audi A8, Porsche Cayenne và Porsche Panamera.

xe Nissan Leaf

xe  BMW 530e iPerformance

Danh mục cuối cùng là giải thưởng xe xanh thế giới, với ba chiếc Nissan Leaf, Chrysler Pacifica Hybrid và BMW 530e iPerformance sẽ cạnh tranh với nhau. 

Những chiếc xe nào sẽ dành giải thưởng cho từng hạng mục, kết quả bình chọn công bố chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng 3 này. Dự đoán những chiếc xe nào sẽ giành chiến thắng.