Ưu nhược điểm của xe bán tải

Pick up Chevrolet

Xe bán tải được sử dụng ngày càng phổ biến, trong những năm gần đây dòng xe pickup luôn dẫn đầu doanh số thị trường xe 4 bánh tại Việt Nam. Có khá nhiều dòng xe bán tải tại Việt Nam hiện nay như Ford Ranger, Mazda, Navara, Colorado... mỗi dòng xe có những ưu nhược điểm riêng. Vậy nguyên nhân nào làm cho dòng xe này ngày càng phổ biến? Tại Vikhang.com.vn cung cấp các mẫu nắp thùng dành cho xe bán tải.

xe  Ford Ranger 2018

Đa năng

Có lẽ một điểm dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là xe bán tải rất đa năng, nó thể sử dụng với mục đích chở hàng hóa, hay mục đích đi lại của gia đình (có thể chở tối đa đến 5 người). Điều này thoải mãn 2 nhu cầu song song của người dùng xe 4 bánh đó chính là dùng xe phục vụ nhu cầu công việc và mục đích đi lại.

Giá thành phải chăng

Để mua một chiếc xe bán tải chất lượng bạn có thể bỏ ra số tiền từ 600 – 800 triệu đồng, nhưng cùng số tiền đó bạn chỉ có thể mua được một mẫu sedan hạng trung bình khá. Ngoài ra, với mức giá trên nhiều người sẽ dễ dàng tiếp cận thay vì là những mẫu “xế hộp” đắt đỏ trên 1 tỷ đồng sẽ vượt quá điều kiện tài chính của rất nhiều người.

Chất lượng xe

Xe bán tải có chất lượng rất đảm bảo, đây còn được mệnh danh là dòng xe “nồi đồng cối đá” có thể hoạt động trong nhiều địa hình phức tạp có điều kiện khó đi.