Xe Volkswagen Golf Mk8 sẽ đi vào sản xuất tháng 6 năm 2019

Thế hệ tiếp theo Volkswagen Golf Mk8 sẽ tung ra dây chuyền sản xuất tại Wolfsburg trong vòng 75 tuần kể từ bây giờ. Đó là vào tháng 6 năm 2019, tiết lộ bởi Volkswagen tại sự kiện Golf 8 Supplier Summit dành cho các nhà cung cấp chính.

"Trong 75 tuần, thế hệ thứ 8 của chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc nhỏ gọn sẽ cho ra dây chuyền sản xuất tại nhà máy chính của Volkswagen tại Wolfsburg, nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất của châu Âu", hãng xe khổng lồ của Đức tuyên bố.

Vào tháng 6 năm 2019 sẽ có nghĩa là phiên bản tiếp theo của chiếc xe bán chạy nhất châu Âu sẽ được tiết lộ sớm hơn, có thể tại triển lãm Paris vào cuối năm nay hoặc Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau.

Xe Volkswagen Golf

Volkswagen cho biết họ đã đảm bảo cho hầu hết các nhà cung cấp cho dự án lớn tiếp theo của họ, với khoản đầu tư 1.6 tỉ đô la Mỹ - 80% các nhà cung cấp đã ký kết hợp đồng cho Golf ngày nay, đây là " lòng trung thành ", theo lời của thành viên hội đồng quản trị về mua sắm, Ralf Brandstatter. Ông nói: "Nó tạo ra một nền tảng rộng lớn của lòng tin và cung cấp sự bảo mật cho kế hoạch"

Karlheinz Hell – người giám sát việc phát triển của Golf mới – cho biết: "Golf thế hệ tiếp theo sẽ đưa Volkswagen vào kỷ nguyên của các phương tiện kết nối hoàn chỉnh với chức năng tự động lái xe mở rộng". 

Volkswagen Golf hiện tại vừa mới nhận được bản cập nhật đời 2018 nhưng hãng xe Đức hứa hẹn rằng thế hệ thứ 8 sẽ có nhiều công nghệ và hiệu suất cao hơn. Không có thông tin nào về phiên bản GTI thể thao hơn. Volkswagen có thể sẽ không để người hâm mộ thất vọng với phiên bản mới của hatchback được yêu thích nhất thế giới..