Ferrari SF70H - Giải đua xe công thức 1 của Scuderia năm 2017

xe Ferrari SF70H

Scuderia Ferrari đã công bố chiếc xe Formula 1 2017 - chiếc SF70-H - thay thế cho mẫu SF16-H năm ngoái. Theo nhóm nghiên cứu, chiếc xe mới này có khả năng thỏa hiệp giữa lực xuống dưới và sức đề kháng khí động, trong khi vẫn đáp ứng các quy định mới.

Không giống như W08 EQ Power + của Mercedes-AMG Petronas, "vây cá mập" trên đầu xe của Ferrari không phải là phương án kín đáo trong sự xuất hiện của nó, tương tự như các loại xe F1 2017 khác như Renault R.S. 17, Sauber C-36 Ferrari và Force India VJM 10. Tuy nhiên, chiếc xe rộng hơn, thấp hơn và được trang bị lốp xe rộng hơn theo quy tắc năm 2017.

xe Ferrari SF70H

Các dấu hiệu khác bao gồm các phụ kiện phức tạp trên không trước khi vào không khí trên các cạnh bên trái hình dáng bất thường, mũi nhỏ mũi, cánh nhỏ trên vây và một ống lót khí nạp không khí được thiết kế lại phía sau lái xe. Chiếc xe của hãng cũng được tinh chỉnh để chứa nắp động cơ mới, với vây được sơn màu trắng, trong khi phần lớn của chiếc xe là ở Rosso Corsa.

Công suất sẽ đến từ động cơ V6 tăng áp 1.6 lít, đạt tốc độ 15.000 vòng/phút, và kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và tự động kiểm soát với sự thay đổi nhanh. Hệ thống treo trước của xe và hệ thống treo kéo phía sau cũng được cập nhật, trong khi hệ thống lái và hệ thống phanh điện đã được nâng lên.

Không có thay đổi trong danh sách của đội, với Sebastian Vettel và Kimi Raikkonen trở lại để thí điểm SF70H cho mùa giải sắp tới.

xe Ferrari SF70H
  • xe Ferrari SF70H
  • xe Ferrari SF70H
  • xe Ferrari SF70H
  • xe Ferrari SF70H
  • xe Ferrari SF70H