Arsenal ký thỏa thuận toàn cầu với nhà sản xuất xe điện BYD Auto

Arsenal với BYD

Arsenal đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận toàn cầu với nhà sản xuất xe điện BYD Auto Trung Quốc. Thỏa thuận này đã được củng cố trong chuyến đi mùa giải trước của câu lạc bộ bóng đá Arsenal đến Thượng Hải và Bắc Kinh năm 2017, nhà sản xuất ô tô Shenzen trở thành đối tác xe hơi và xe buýt chính thức của câu lạc bộ.

Sự hợp tác này sẽ bao gồm biển hiệu bằng đèn LED và Logo BYD trên các ghế phóng tại sân vận động Emirates, nhà sản xuất ô tô này cũng có quyền truy cập vào Arsenal Legends (đăng tin các sự kiện đặc biệt) cho các sự kiện quảng cáo đặc biệt tại Trung Quốc.

Arsenal với BYD

Câu lạc bộ nói thêm rằng nó sẽ làm việc chặt chẽ với BYD để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tham gia với người hâm mộ thông qua các kênh truyền thông xã hội phổ biến của mình. Arsenal có một trong những câu lạc bộ có số lượng người theo dõi lớn nhất ở Trung Quốc, với 4,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Nhà sản xuất ô tô cung cấp xe buýt đơn và hai tầng cho di chuyển ở London, không có gì lạ khi hãng xe kí hợp đồng quảng cáo với sự trợ giúp của những tên tuổi lớn, trong những số đó là Arsenal.