Học lái xe ô tô tại Thái Việt - Địa chỉ học bằng lái xe B1, B2, và C

Bạn đang muốn học bằng lái xe ô tô nhưng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chỗ nào là phù hợp. Thái Việt - là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên đào tạo bằng lái xe ô tô. Chính vì thế, để lựa chọn được một chỗ uy tín và chất lượng là điều không dễ dàng đối với nhiều người. Nắm bắt được điều đó, Thái Việt đã ra đời - là một trong những trung tâm dạy học lái xe ô tô tốt nhất, được nhiều người ưa chuộng.

Thông tin về trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thái Việt

Học lái xe ô tô tại Thái Việt - Địa chỉ học bằng lái xe B1, B2, và C
Trung tâm đào tạo lái xe Thái Việt uy tín và chất lượng

Chắc có lẽ, Thái Việt là một trong những trung tâm khá quen thuộc đối với nhiều người. Đây là một trong những địa chỉ chuyên đào tạo lái xe tô tô uy tín và được mọi người chọn lựa. Đơn vị được thành lập đã hơn 10 năm, thành thử rất có kinh nghiệm trong việc đào tạo bằng lái xe. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng ký để học.

Hằng năm, trung tâm có số lượng học viên tương đối ổn định và hầu hết học viên luôn cảm thấy hài lòng sau mỗi lần học. Thái Việt đặt ra tiêu chí “dạy lái xe an toàn, am hiểu luật giao thông đường bộ và người dạy tận tâm”, do đó 100% học viên tham gia học xong đều thi đỗ và đảm bảo lái xe an toàn, trách nhiệm.

Trong quá trình đào tạo, chúng tôi luôn kết hợp học lý thuyết và thực hành tại chỗ. Mục đích đó chính là giúp cho người học nhớ bài lâu hơn và có kinh nghiệm trong ứng xử khi gặp tình huống bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra, những chiếc xe mà chúng tôi đưa cho học viên tập lái đều là xe mới, hiện đại, chất lượng và được kiểm tra kỹ càng. Đối với những người mà bị say xe vì những mùi khó chịu, khi học ở trung tâm thì hệ thống điều hòa cũng đã được khử mùi rất tốt, bạn không còn cảm giác buồn nôn hay chóng mặt khi lái xe.

Đặc biệt, chúng tôi có một đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao, luôn tận tâm chỉ dạy cho bạn. Hơn nữa, thái độ trong khi hướng dẫn của người dạy luôn vui vẻ, hòa đồng, giúp mỗi buổi học được vui vẻ và xóa tan tâm lý lo lắng hoặc căng thẳng.

Thông tin khóa học lái xe ô tô ở Thái Việt

Học lái xe ô tô tại Thái Việt - Địa chỉ học bằng lái xe B1, B2, và C
Có nhiều khóa học lái xe ô tô cho bạn lựa chọn

Tính đến thời điểm hiện tại, Thái Việt là một trong những địa chỉ được mọi người ưa chuộng và có những khóa đào tạo như sau:

Học lái xe B1

Khi học bằng lái xe hạng B1 thì đơn giản hơn những bằng khác như: B2, C, D.... Bạn sẽ được học lái xe ô tô số tự động và chỉ cần sau hai tuần tham gia học là bạn đã có thể tự lái xe dưới sự hướng dẫn của người dạy. Chỉ sau 2,5 tháng là bạn có thể sở hữu tấm bằng lái xe B1.

Học lái xe B2

Nếu như bạn muốn học để sử dụng lái xe ô tô sàn và số tự động thì đây là khóa học dành cho bạn. Thời hạn học là 3 tháng và giá trị sử dụng của bằng lái xe B2 đó chính là 10 năm.

Học lái xe bằng C

Với những người có nhu cầu học để lái xe tải thì bằng C là sự lựa chọn cần thiết. Cho dù học bằng nào thì ở trung tâm Thái Việt đều đào tạo một thầy và một trò, tỷ lệ thi đỗ là khá cao và chi phí luôn hợp lý.

Quy trình học lái xe ô tô tại Thái Việt

Học lái xe ô tô tại Thái Việt - Địa chỉ học bằng lái xe B1, B2, và C
Trong khi học bạn sẽ được thực hành ngay

Đối với trung tâm quy trình học rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần một số bước sau đây:

  • Chuẩn bị hồ sơ: Để hỗ trợ học viên tốt nhất, khi đến đăng ký ở Thái Việt bạn chỉ cần cầm theo chứng minh nhân dân, mọi thủ tục khác sẽ có người hướng dẫn cụ thể.
  • Học lý thuyết và thực hành lái xe.
  • Thi sát hạch lái xe: Sau khi học lái xe B2 bạn sẽ trải qua ba phần thi đó là thi lý thuyết, thi sa hình b2 và thi lái xe đường trường.

Trên đây là một vài thông tin về địa chỉ học lái xe ô tô uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng, sau thời gian học bạn sẽ có được tấm bằng và tự tin để lái xe. Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.