Milan Red được tiết lộ - siêu xe được sản xuất bởi nước Áo, tăng tốc 0-100 km/h 2,47s

Milan Red

Đây là một chiếc siêu xe Milan Red, được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Milan Automotive, có trụ sở tại nước Áo. Một chiếc xe có sức mạnh khủng khiếp và chỉ giới hạn 99 đơn vị.

Tầm nhìn của giám đốc điều hành công ty Markus Fux, Milan Red được đặt theo tên của con chim săn mồi nổi tiếng và được thiết kế để bắt chước như một con chim, với đầu mũi chim minh họa. Kích thước bao gồm chiều dài 4,741 mm, rộng 2,156 mm, cao 1.197 mm và có chiều dài cơ sở 2.750 mm. Đó là hình dạng độc đáo được chế tạo từ sợi carbon, với thân xe và khung xe có kết cấu liền khối của sợi carbon với polymer.

Bây giờ đi vào phần chính đó là hiệu suất của xe. Hiệu suất đến từ động cơ siêu tăng áp Quad-Turbocharged 6.2 lít V8 gắn vào giữa tạo ra công suất cực đại 1.306 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm tại 6000 vòng/phút. Động cơ xăng này được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và được truyền động thông qua các bánh sau.

Với hiệu suất cực khủng đó, Milan Red đạt tốc độ tối đa vượt quá 400 km/h, thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,47 giây, 0 - 200 km/h trong 5,46 giây và 0-300 km/h thời gian 9,98 giây. Những con số khủng khiếp này sẽ là nỗi lo lắng cho các đối thủ siêu xe khác.

Milan Red

Milan Red

Phù hợp với tên của con chim săn mồi nổi tiếng Red cung cấp ba chế độ lựa chọn lái xe - Glide, Hunt và Attack, chứ không phải là những chế độ lái nhàm chán như Comfort, Sport, và Race. 

Về hệ thống treo, Milan Red thiết lập hệ thống treo trước và hệ thống treo sau bao gồm xương đòn kép CFRP với một hệ thống ba lò xo giảm chấn và thanh chống lật có thể điều chỉnh. Ngoài ra còn có phanh gốm carbon Brembo kẹp bới má phanh 6 pít-tông ở phía trước và 4 pit-tông ở phía sau. Red cưỡi trên mâm bánh xe hợp kim nhôm 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau.

Mặc dù có kỳ quặc, nhưng chiếc xe đã thiết kế tối ưu nhất cho khí động học để có thể vận hành được tốc độ cao.

Nhìn về chiếc xe rất đẹp và nghệ thuật, đi kèm với kết cấu khung và thân xe bằng sợi carbon nhẹ và có độ bền cao công với hiệu xuất cao, Milan Red được bán ra với giá gần 2 triệu USD tương đương với 54 tỉ đồng.