Subaru Forester 2019 tiết lộ hình ảnh trước triễn lãm New York 2018

xe Subaru Forester 2019

Triễn lãm ô tô quốc tế New York 2018 sẽ ra mắt mẫu xe Subaru Forester thế hệ thứ 5, với những hình ảnh đang được hé lộ ở đây.

Dựa trên hình ảnh duy nhất được giới thiệu, chiếc đèn đuôi của Forester sẽ có hình dạng chữ C đã có trên mô hình (SJ) thế hệ thứ tư. Trên chiếc xe mới, chúng xuất hiện nhiều năng động hơn trước đây và chiếm một diện tích nhỏ hơn.

Mong đợi chiếc đèn pha phái trước cũng sẽ có thiết kế tương tự, trong khi phần còn lại của thiết kế chiếc xe được lấy cảm hứng từ chiếc Viziv Future Concept được triễn lãm tại Tokyo Motor Show 2015. Nền tảng Subaru toàn cầu, sẽ được sử dụng cho chiếc Impreza và XV mới nhất, và sẽ được củng cố cho mô hình SUV sắp tới.

Động cơ boxer bốn xi lanh thương hiệu của hãng (bao gồm cả Hybrid), hộp số vô cấp biến thiên CVT và hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian Symmetrical All Wheel Drive chắc chắn sẽ có mặt trên chiếc Forester, cùng với một loạt hệ thống trợ giúp lái xe EyeSight và hệ thống an toàn. Chi tiết hơn sẽ được tiết lộ khi Forester mới ra mắt vào ngày 28 tháng 3 2018 tại New York.

Xem thêm: Suzuki Swift 2018 ra mắt ở Thái Lan