Thông tin rò rỉ chiếc xe Geely SL - Sedan nhỏ gọn cho Trung Quốc

xe Geely SL

Thông tin hình ảnh chiếc xe Geely SL được rò rỉ từ trang CarNewsChina ở Trung Quốc. Đây là chiếc xe Sedan nhỏ gọn, sắp được ra mắt và sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2018 tại Trung Quốc.

Mô hình này sẽ được đặt giữa Emgrand GL và Borui, với hai động cơ tăng áp được cung cấp. Đầu tiên là một động cơ 1.0 lít với 3 xi linh với công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 180 Nm, còn loại kia là 1.4 lít bốn xi lanh tạo ra công suất 131 mã lực và 215 Nm.

Về kích thước, SL có chiều dài 4.680 mm, rộng 1.785 mm, chiều cao 1.460 mm và chiều dài cơ sở dài 2.670 mm. So với Emgrand GL, nó có chiều dài dài hơn (+48mm) và chiều dài cơ sở (+20mm), nhưng chiều dài hẹp (-4mm) và chiều cao ngắn hơn (-10mm).

xe Geely SL

xe Geely SL

Thiết kế khôn ngoan, SL có lưới tản nhiệt "nước gợn sóng" ở mặt trước - cũng được tìm thấy trên các mô hình Geely khác. Phía bên cạnh mặt trước là các chiếc đèn pha góc , trong khi phần dưới của phần cản trước có lỗ hút không khí rộng

Ở phía sau, đèn hậu mảnh mai được kết nối bằng một miếng cở rôm mang tên 'Geely', với hai ống xả trong cản sau thấp - gợi nhớ đến những gì bạn tìm thấy trên SX11.