Traum Meet 3 - SUV có hệ thống Karaoke tích hợp trong xe

xe Traum Meet 3

Đây là mẫu xe Traum Meet 3 mới, dòng SUV này sẽ sẽ sớm được bán ở Trung Quốc. Những ai chưa từng biết đến Traum trước đây, nhà sản xuất ô tô này thực sự là một phần của thương hiệu Zotye Auto ở Trung Quốc, các sản phẩm của tập đoàn này nhắm đến khách hàng trẻ trung.

Bây giờ chúng ta đi vào thông tin cơ bản của mẫu xe này. Traum Meet 3 với động cơ dựa trên mẫu Zotye SR7, là động cơ tăng áp 1,5 lít tạo ra công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 Nm, được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Kích thước thông minh, Meet 3 có chiều dài 4.530 mm, chiều rộng 1.838 mm và chiều cao 1.610 mm, với chiều dài cơ sở là 2.685 mm.

Tất cả đó là những gì rất là cơ bản đối với tiêu chuẩn hiện nay để nhắm đến khách hàng trẻ trung ham sôi nổi. Rất may, danh sách thiết bị đi kèm mà nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tin rằng những người trẻ tuổi rất thích, đó là có thể hát với hệ thống âm nhạc trong xe.

Đúng những gì với giới trẻ ngày nay, Meet 3 đi kèm với hệ thống Karaoke được lắp đặt theo tiêu chuẩn của chiếc xe. Hệ thống này là một phần của hệ thống thông tin giải trí OnlyMic của xe ô tô, nó cũng được kết nối với màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh Pioneer 12 loa. Thậm chí có một chiếc mic không dây của thương hiệu Traum và bạn có thể thêm các bài hát qua USB hoặc Bluetooth, theo các báo cáo của hãng tin CarNewsChina.

xe Traum Meet 3

xe Traum Meet 3

Ngoài hệ thống Karaoke di động, danh sách thiết bị bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED, đèn chiếu sáng xung quanh, màn hình 7 inch cho cụm thiết bị hiện thị kỹ thuật số, điều hòa tự động 2 khu vực và chìa khóa thông minh.

Về cơ bản mẫu xe Meet 3 có thể được lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz GLA cả ngoại thất bên ngoài lẫn nội thất bên trong (điều này thường thấy ở các hãng xe của Trung Quốc). tất nhiên GLA không có hệ thống Karaoke di động, vì thế Traum Meet 3 có lợi thế về khía cạnh cụ thể đó.

Khi nó được bán ra thị trường, Meet 3 sẽ có giá khoảng giữa từ 291 triệu đến 436 triệu đồng. Hệ thống Karaoke rất có hữu ích cho những lúc tắc đường và những chuyến đi du ngoạn xa.

xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3
  • xe Traum Meet 3